Từng nét [C#m] chữ xinh xinh thẳng hàng
Ngòi bút viết [A] theo tay nhịp nhàng
Điều hay [E] ấy chúng em được viết chính cô dạy [C#m] em thế
Học phép [A] tính biết cách nhân chia
Chẳng đánh [G#] mắng những bé em thơ
Điều hay [C#m] ấy chính cô dạy [G#7] em dưới mái trường [C#m] mến yêu.
Từ sáng [Gm] sớm đến đêm miệt mài
Nhiều bé vẫn [Eb] loay hoay học bài
Vì cải [Bb] cách mỗi năm một khác đến nỗi cô còn [Gm] không biết
Học khó [Eb] quá em quên ăn luôn
Nhồi nhét [D] suốt lấy đâu tư duy
Nhiều em [Eb] cứ giống như dở [D7] hơi trong lớp ngồi [Gm] đánh răng.
Nhiều [Gm] sách quá lưng em bị gù
Nhìn chữ nghĩa [Eb] không ra hình thù
Học vi [Bb] tính với ôn ngoại ngữ mắt em cận [Gm] ghê lắm
Dù rất [Eb] chán nhưng cô động viên
Toàn lớp [D] vẫn giơ tay như điên
Đạt tiên [Eb] tiến, cuối năm điểm [D7]
cao theo đúng thành [Gm] tích giao. (Ồ !)
Học [Gm] hết sáng, em sang học chiều
Cải cách lắm [Eb] môn thi càng nhiều
Ngoài trên [Bb] lớp, chúng em phải đến chỗ cô học [D] thêm đấy
Nhiều chữ [Eb] thế nhưng không nhớ chi
Rồi cứ [D] thế đến khi đi thi
Đều lên [Eb] lớp nên trường em [D7] lại có nhiều [Gm] giấy khen.
Dù rất [F] chán nhưng cô động viên
Toàn lớp [D] vẫn giơ tay như điên
Đạt tiên [Eb] tiến, cuối năm điểm [D7] cao
theo đúng thành [Gm] tích giao. (Ồ !)
Nhiều chữ [Eb] thế nhưng không nhớ chi
Rồi cứ [D] thế đến khi đi thi
Đều lên [Eb] lớp nên trường em [D7] lại có nhiều [Gm] giấy khen.
Học khó [Eb] quá em quên ăn luôn
Nhồi nhét [D] suốt lấy đâu tư duy
Nhiều em [Eb] cứ giống như dở [D7] hơi… trong lớp ngồi [Gm] gãi mông.